Đội bóng đá sinh viên khoa Điện - Điện tử xuất sắc giành chức vô địch giải Futsal trường

Trải qua các vòng đấu với nhiều trận đấu hấp dẫn, giải bóng đá Futsal sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Đội bóng của Khoa Điện - Điện tử. 

Với kết quả bốc thăm của BTC, đội bóng của Khoa nằm trong bảng A gồm có 2 đội bóng khác là Khoa QTTC và Khoa Ngoại ngữ. Chúng ta đã lần lượt giành 2 chiến thắng với tỷ số là 11-2 và 20-1 để giành ngôi nhất bảng A và giành quyền vào Bán kết.

Tại trận Bán kết Đội đã đối đầu với đối thủ rất mạnh và cũng được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch, đó là Đội Khoa Công Trình. Trận đấu đã diễn ra vô cùng quyết liệt. Đội bóng của chúng ta đã dẫn trước đối thủ 4-1 ngay trong hiệp 1 nhưng lại để đội bạn gỡ hòa 4-4 sau khi kết thúc hiệp 2. Trận đấu phải kéo dài đến loạt đá luân lưu. Bằng bản lĩnh và sự tự tin, Đội bóng của Khoa đã xuất sắc giành chiến thắng trên loạt sút luân lưu đầy may rủi với tỷ số 5-4 và chính thức vượt quá Đội Khoa Công Trình để giành được tấm vé vào chơi trận Chung kết.

Đối thủ của chúng ta trong trận chung kết là Đội Viện cơ khí, một đội bóng khá mạnh khi đã đánh bại Đội Khoa Hàng Hải ở trận Bán kết thứ 2. Trận Chung kết đã diễn ra rất hấp dẫn. Bằng đấu pháp phù hợp và sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt như Nguyễn Huy Minh, Dương Công Quyền, Nguyễn Văn Hiếu… đội bóng của chúng ta thi đấu lấn lướt đội bạn và giành chiến thắng 4-0 để lên ngôi vô địch.

Đây là năm đầu tiên Giải bóng đá Futsal Trường Đại học Hàng hải Việt Nam được tổ chức và Đội bóng của Khoa Điện – Điện tử là nhà vô địch đầu tiên. Chúc mừng toàn thể Ban huấn luyên và các cầu thủ trong đội bóng, và cũng xin cảm ơn các Thầy, các bạn sinh viên đã luôn quan tâm, đồng hành và cổ vũ hết mình cho đội bóng. Hẹn gặp lại trong Giải Futsal năm tới.

Dưới đây là một số hình ảnh sau Lễ trao cúp Vô địch cho Đội bóng.